Các bước nạp tiền qua ngân hàng tại Hit Club nhanh chóng, dễ dàng

Nạp tiền qua ngân hàng vẫn luôn được biết đến là một trong những cách nạp tiền nhanh và dễ thực hiện nhất tại Hitclub79.com. Mặc dù các tính năng nạp tiền bằng phương pháp này rất đơn giản nhưng cũng không tránh được sai sót. Vẫn còn có rất nhiều người gặp sự cố khi nạp tiền vào tài khoản game bằng ngân hàng.

Giới thiệu phương thức nạp tiền qua ngân hàng

Hiện nay, tất cả giao dịch nạp tiền đều được hỗ trợ tối đa từ cách thức thực hiện lẫn bảo mật thông tin. Bởi vì, sân chơi này có máy chủ đặt tại Philippines. Giao dịch nạp tiền qua ngân hàng cũng không ngoại lệ. Do đó không cần phải lo lắng quá nhiều về chuyện này. Thế nhưng, để quá trình nạp tiền bằng ngân hàng được diễn ra tốt nhất thì nhất định phải tìm hiểu cách thực hiện.

Phương thức nạp tiền qua ngân hàng tại cổng game được hiểu thế nào 
Phương thức nạp tiền qua ngân hàng tại cổng game được hiểu thế nào

Hướng dẫn chi tiết các bước nạp

Để nạp tiền qua ngân hàng thì tại giao diện chính của màn hình chọn tính năng “Nạp tiền” và làm theo thứ tự các bước như dưới đây.

Bước 1: Chọn ngân hàng

Sau khi nhấn vào chọn mục “Nạp tiền” thì giao diện để nạp tiền sẽ được hiện ra. Ở đây thực hiện các thao tác như sau:

Các bước nạp tiền Hit Club qua ngân hàng chi tiết
Các bước nạp tiền Hit Club qua ngân hàng chi tiết
  • Tại mục “Phương thức thanh toán”: Chọn hình thức giao dịch phù hợp trong trường hợp này là “Chuyển khoản online”.
  • Tại mục “Ngân hàng”: Chọn ngân hàng muốn sử dụng để thực hiện việc nạp tiền vào tài khoản chơi game.

Bước 2: Điền thông tin

Khi đã chọn được ngân hàng mình muốn thực hiện giao dịch nạp tiền qua ngân hàng sẽ đến ngay với phần điền thông tin. Lúc này sẽ có một bảng thông tin hiện lên và điền đầy đủ theo yêu cầu.

Bước 3: Tiến hành nạp

Sau khi tất cả các bước trên hoàn tất, mở ứng dụng Internet Banking của ngân hàng đang dùng và thực hiện lệnh chuyển tiền. Một số lưu ý khi nạp tiền thông qua ngân hàng cần phải lưu tâm phải kể đến:

  • Nếu muốn nạp tiền Hit Club bằng ngân hàng thì nên chọn phần chuyển tiền nhanh để tiền vào tài khoản game nhanh.
  • Chọn đối tượng giao dịch nạp tiền ở Hit Club là người chuyển trả.
  • Nhập nội dung theo yêu cầu hệ thống gồm tên chủ tài khoản và số tài khoản.

Xem thêm: Hướng dẫn các bước nạp tiền qua ví điện tử tại Hit Club

Cách xử lý khi nạp tiền bị lỗi

Khi giao dịch nạp tiền qua ngân hàng gặp trục trặc, đầu tiên là cần kiểm tra lại kết nối mạng. Thông thường đường truyền không ổn định ảnh hưởng rất nhiều đến tốc độ load web cũng như nạp tiền. Đôi lúc, trong khi giao dịch sẽ xuất hiện tượng liên tục có hiện tượng giật, thậm chí trình duyệt tự tắt.

Ngoài ra, giao dịch bị trục trặc cũng có thể do hệ thống từ phía ngân hàng chuyển tiền đang trong bảo trì. Nếu gặp phải tình huống như vậy hãy dừng nạp tiền theo hoặc lựa chọn ngân hàng khác để giao dịch.

Một trường hợp khác nếu nạp tiền qua ngân hàng không thành công là do tài khoản của bạn đã bị Hit Club khóa. Có thể do hệ thống phát hiện sự khác thường trong tài khoản. Lúc này, nhiệm vụ cần làm nhất lúc này là liên lạc với bộ phận CSKH 24/7 để được hỗ trợ tư vấn.

Những lưu ý trong nạp qua ngân hàng

Nạp tiền qua ngân hàng rất dễ dàng, nhưng có một số điều cần lưu ý để quá trình nạp tiền diễn ra suôn sẻ nhất có thể như sau:

  • Hãy nhớ có đủ số tiền muốn nạp trong tài khoản ngân hàng trước khi thực hiện giao dịch.
  • Luôn nhớ chụp ảnh hoặc lưu biên lai giao dịch nạp tiền. Bởi vì, nó sẽ rất hữu ích trong trường hợp nạp tiền xảy ra lỗi
  • Luôn sử dụng các ngân hàng chính thức được Hit Club hỗ trợ thanh toán.
  • Tiền nạp ngân hàng được quy định tối thiểu là 50.000 VND.
  • Mọi hình thức gian lận trong nạp tiền qua ngân hàng đều bị chặn và xử lý.

Thời gian để nạp tiền thông qua phương thức này hoàn toàn phụ thuộc vào cách người chơi thực hiện giao dịch. Một lời khuyên từ những người đi trước là nên sử dụng dịch vụ internet banking để nạp. Vì thường cách này sẽ nhanh hơn so với việc gửi tiền tại quầy hoặc qua máy ATM.

Xem thêm: Hướng dẫn nạp tiền Hit club qua mã QR nhanh chóng, tiện lợi

Các vấn đề về nạp tiền thông qua ngân hàng

Để hiểu thêm về hướng dẫn cách nạp tiền qua ngân hàng trên website Hit Club, người chơi có thể tham khảo một số câu hỏi liên quan sau. Nhất định sẽ có lúc bạn bắt gặp những vấn đề này trong quá trình giao dịch.

Thời gian nhận tiền

Tốc độ thanh toán trong nạp tiền qua ngân hàng luôn được đánh giá là nhanh nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.  Thời gian nạp và nhận tiền vào tài khoản có thể dao động từ 1 – 3 phút.

Lý do bị từ chối nạp

Giao dịch nạp tiền qua ngân hàng bị từ chối thường bắt nguồn từ nhiều lý do khác nhau. Chẳng hạn như nhập sai hoặc điền thiếu thông tin khi nạp, hoặc số tiền trong tài khoản ngân hàng không đầy đủ.

Thời gian nhận tiền lâu

Nếu đã nạp tiền vào tài khoản game mà không thấy hệ thống cập nhật thì đừng quá lo lắng. Nguyên nhân có thể đến từ hệ thống Hit Club đang lag hoặc ngân hàng giao dịch đang tiến hành bảo trì. Nếu chờ hơn 30 phút mà không thấy tiền về tài khoản thì hãy ngay lập tức liên lạc với đội ngũ hỗ trợ.

Phí nạp tiền

Nhiều người vẫn thường hay thắc mắc nạp tiền qua ngân hàng có bị mất phí hay không. Câu trả lời là hoàn toàn không.

Bởi trên thực tế, mục tiêu hoạt động của sân chơi này không chỉ dừng lại ở việc thu về lợi nhuận kinh tế. Nhà phát hành còn mong muốn hoạt động vì lợi ích của khách hàng, của tất cả thành viên. 

Chính vì lý do trên, việc giao dịch nạp tiền vào tài khoản để chơi là hoàn toàn miễn phí. Vì vậy có thể yên tâm 100% khi tham gia các giao dịch nạp tiền ở nơi này mà không lo phát sinh chi phí khác. 

Độ đơn giản của công đoạn nạp

Đọc phần chia sẻ cách nạp tiền qua ngân hàng thì chắc hẳn bạn cũng đã biết giao dịch này cực kỳ dễ thực hiện. Bên cạnh đó, Hit Club cũng được xác nhận là có quá trình nạp tiền an toàn, nhanh chóng và đơn giản nhất.

Mỗi ngày, sân chơi này thực hiện xử lý hàng nghìn giao dịch với những con số khổng lồ lên đến hàng chục tỷ đồng. Đặc biệt nhờ vào công nghệ hiện đại mà việc thanh toán cũng trở nên thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, sân chơi luôn sẵn hàng hỗ trợ cho tất cả người chơi trong mọi trong mọi sự cố có thể xảy ra trong suốt quá trình nạp tiền.

Kết luận

Bài viết trên đã hướng dẫn nạp tiền qua ngân hàng một cách chi tiết, cụ thể nhất. Hy vọng với những thông tin này có thể giúp bạn dễ dàng tiến hành các giao dịch nạp tiền để trải nghiệm những giây phút tuyệt vời.